|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
: หน้าหลัก --> วิจัย --> รายละเอียด --> รายละเอียดงานวิจัย
|
|
เรื่อง : |
การพัฒนาระบบตรวจวัดการสั่นสะเทือนของรถไฟอัจฉริยะแบบฝังตัวบนรถไฟฟ้าที่ให้บริการเพื่อการประเมินความปลอดภัยและสภาพทางวิ่ง |
ผู้ทำวิจัย : |
หัวหน้าโครงการ:
รัฐภูมิ ปริชาตปรีชา
[100.00%]
[ 4,917,000 บาท ตามสัดส่วน ]
|
สถานะการทำวิจัย : |
เสร็จสิ้น
|
สถานะทางการเงิน : |
ไม่มีรายละเอียด
|
ประเภทของการวิจัย : |
ประยุกต์ |
แหล่งเงินทุน : |
งบประมาณภายนอก 4,917,000 บาท
ผู้ให้ทุนภายนอก : สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ |
ระยะเวลา : |
0 543 - 1 สิงหาคม 2561 |
ผลงานวิจัยเผยแพร่ ประเภทวารสาร
ที่ |
ชื่อ |
ชื่อบทความ |
ชื่อวารสาร |
Vol |
Issue |
Page |
Impact factor |
หมายเหตุ |
1 |
T. Srisawat, S. Suthasupradit, and R. Parichatprecha, |
Analysis of Train-Bridge Dynamic Interaction By Using Finite Element Method and Multibody Co-Simulation Model: Case Study of Thailand Airport Rail Link Project |
The Journal of KMUTNB |
33/2 |
April-June |
|
/2021 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|